Công ty Telvina tham dự Hội nghị tuyên dương các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2016

TELVINA VIỆT NAM VINH DỰ LÀ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU

VỀ THỰC HIỆN TỐT NGHĨA VỤ THUẾ CỦA THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Ngày 03/08/2017, Cục Thuế Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2016. Công ty cổ phần Viễn thông Telvina Việt Nam vinh dự và tự hào là một trong các doanh nghiệp được nhận Giấy khen của Cục trưởng Cục thuế Hà Nội tuyên dương với thành tích đã thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2016. Đây là sự ghi nhận của UBND thành phố Hà Nội và Cục thuế cho những nỗ lực phấn đấu miệt mài của doanh nghiệp trên thương trường cạnh tranh đầy cam go và khốc liệt.

cuc thue 2

Đồng chí Tô Chí Thành – Tổng Giám Đốc Công ty tham dự Hội nghị

Trong năm 2016, Công ty Cổ phần Viễn thông Telvina Việt Nam không những đảm bảo việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, năm 2016, Công ty còn chung tay đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội do Ngành và địa phương phát động, đóng góp tích cực cho thu ngân sách và phát triển KT-XH địa phương. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, TELVINA luôn luôn xác định: Uy tín của doanh nghiệp được bảo đảm không chỉ từ việc sản xuất kinh doanh hiệu quả, mà còn phải hoàn thành các nghĩa vụ đối với Nhà nước, trong đó có nghĩa vụ thuế.

Doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế là thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh – bộ phận cấu thành quan trọng của văn hóa doanh nghiệp., vừa có lợi cho doanh nghiệp, đồng thời đem lại các lợi ích cho người khác, cho đất nước, xã hội, thì đó là hành động có đạo đức. Đạo đức kinh doanh đòi hỏi hành doanh nghiệp làm giầu trên cơ sở tận tâm phục vụ khách hàng, thông qua việc tôn trọng quyền, lợi ích của khách hàng, giữ uy tín với khách hàng. Đạo đức kinh doanh đòi hỏi các doanh nghiệp đảm bảo lợi ích của Nhà nước, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước – trong đó có nghĩa vụ thuế.

cuc thue 3

Kỷ niệm chương của Cục thuế Thành Phố Hà Nội

Theo đánh giá của Cục Thuế TP. Hà Nội, năm 2016 là năm vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, ngành Thuế Thủ đô đã hoàn thành nhiệm vụ thu Ngân sách Nhà nước, góp phần thực hiện phong trào “Thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2016” là một trong những phong trào yêu nước đạt kết quả cao. Nhiều doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao, tốc độ tăng trưởng khá, có số nộp ngân sách lớn.

Năm 2017 cũng như trong nhiều năm tới, vẫn còn nhiều thách thức mới, song Công ty TELVINA sẽ vẫn tiếp tục đổi mới tổ chức SXKD, cải tiến công nghệ, cung cấp sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu khách hàng và để góp phần vào xây dựng đất nước, Công ty cổ phần Viễn thông Telvina Việt Nam sẽ tích cực thực hiện tốt phong trào thi đua “Thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế” trong cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế của Thành phố Hà Nội.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *